Đăng nhập

Hỗ trợ trực tuyến

Nội dung bản tin

Hội nghị Tổng kết Hoạt động năm 2022

Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Công ích Quận 10 tổ chức

Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022

và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023

      Ngày 09 tháng 01 năm 2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 10 tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đến tham dự Hội nghị có ông Huỳnh Văn Tâm - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận 10 và với sự tham dự các ông (bà) là Lãnh đạo các Phòng ban chức năng Quận 10, Liên đoàn Lao động Quận 10.

1.jpg

2.jpg

3.jpg
Ông Nguyễn Văn Thảo - Giám đốc Công ty báo cáo tổng kết hoạt động Công ty năm 2022

       Trong quá trình thực hiện chỉ tiêu, kế hoạch và nhiệm vụ được giao, Công ty được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Quận ủy – UBND Quận 10 và sự hỗ trợ tích cực của các Phòng ban chức năng, UBND 14 phường đã giúp sức Công ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các nhiệm vụ trọng tâm theo mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch tài chính được quận giao.
        Hội đồng thành viên - Ban Giám đốc Công ty đã tập trung bám sát và thực hiện tốt các nội dung công việc về công tác cơ cấu lại công ty và công tác cổ phần hóa theo chỉ đạo của UBND Thành phố và hướng dẫn của Ban chỉ đạo cổ phần hóa Công ty.
Tập thể Ban lãnh đạo Công ty thực hiện tốt quy chế dân chủ trong hoạt động của đơn vị, tổ chức thường xuyên hội nghị đối thoại định kỳ. Chỉ đạo thực hiện công khai, dân chủ các vấn đề về quy định, chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho người lao động hỗ trợ kịp thời người lao động có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên cán bộ, người lao động nêu cao tinh thần tự giác, trách nhiệm, tham gia đóng góp tích cực vào thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, tạo sự đoàn kết thống nhất trong nội bộ đơn vị.
         Tập thể Ban lãnh đạo và các bộ phận trực thuộc Công ty có sự chuyển biến rõ nét về nhận thức hành động, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ; tăng cường kiểm soát được các đầu mối công việc mang lại hiệu quả cao.
       Với sự nổ lực phấn đấu của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động của đơn vị, trong năm 2022 đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, kết quả cụ thể như sau:

      - Tổng doanh thu            : 107,537/99,263 tỷ, đạt 108%.
      - Lợi nhuận                     : 9,380/9,352 tỷ, đạt 100%.
      - Thuế và các khoản nộp NSNN    : 22,159/18,492 tỷ, đạt 120%.

4.jpg
Ông Trần Minh Hoàng – Đội Phó Đội Dịch vụ đô thị phát biểu tham luận



5.jpg
Ông Võ Thanh Phong – Trưởng Ban Quản lý vận hành Nhà cao tầng phát biểu tham luận


6.jpg
Ông Lê Anh Kiệt – Trưởng Phòng Tổ chức – HCQT phát biểu tham luận


7.jpg
Ông Huỳnh Văn Tâm – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy - Phó Chủ tịch UBND Quận 10
phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị


          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Huỳnh Văn Tâm - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 10 ghi nhận kết quả đạt được của Công ty trong năm 2022 trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, kế hoạch tài chính, vệ sinh môi trường và chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động Công ty,… Về phương hướng nhiệm vụ năm 2023, Công ty vừa tập trung thực hiện hoàn thành tốt kế hoạch tài chính Quận giao và vừa tập trung thực hiện tốt công tác cơ cấu lại Công ty theo chỉ đạo của UBND Thành phố, UBND Quận 10; đồng thời, Công ty phải nỗ lực nâng cao năng lực hoạt động (nhân sự, phương tiện kỹ thuật, phương thức hoạt động,…) để thực hiện tốt lĩnh vực vệ sinh môi trường và các ngành nghề kinh doanh khác của Công ty trên địa bàn Quận trong năm 2023; tạo sự thúc đẩy mạnh mẽ trong công tác cơ cấu lại doanh nghiệp Nhà nước, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.


8.jpg
Ông Nguyễn Tấn Mỹ - Chủ tịch Hội đồng thành viên tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Quận

9.jpg
Ông Đào Trọng Tuấn – Trưởng Phòng Kế hoạch - BCH Công đoàn
 phát động thi đua năm 2023
     Tại Hội nghị tổng kết, Công ty đã tổ chức khen thưởng 13 tập thể đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến, 07 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và 249 cá nhân đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến trong năm 2022. Đồng thời, Công ty đã đề xuất UBND Quận 10 xét duyệt Công ty danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc năm 2022 và bằng khen của UBND Thành phố.

10.jpg

12.jpg

11.jpg


        Để ghi nhận thành tích và kịp thời động viên các tập thể, cá nhân thuộc Công ty, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định khen thưởng cho 03 tập thể và 05 cá nhân nhận bằng khen của Giám đốc Công ty về thành tích tiêu biểu trong công tác chỉnh trang và đưa vào hoạt động lại Phố đi bộ đêm khu vực Kỳ Đài Quang Trung phường 6, quận 10.



13.jpg

14.jpg

    Bên cạnh đó, Ban chỉ huy quân sự Công ty luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của Ban chỉ huy Quân sự Quận 10. Theo đó, Ban chỉ huy quân sự Công ty quyết định khen thưởng cho chiến sĩ lực lượng tự vệ Công ty đã đạt giải nhất môn bắn súng bài 1 tiểu liên AK trong Hội thao Quốc phòng năm 2022 của Quận 10.

15.jpg
















[Trở về]