Đăng nhập

Hỗ trợ trực tuyến

Nội dung bản tin

Sản phẩm xanh từ vật liệu tái chế

Liên hoan các hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo lần 2 năm 2020 do Quận Đoàn 10 tổ chức

Liên hoan các hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo
lần 2 năm 2020 do Quận Đoàn 10 tổ chức


      Trong 02 ngày 10/10/2020 và 11/10/2020, Chi đoàn Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 10 đã tham dự "Ngày hội kết nối và phát huy cán bộ, công chức, viên chức trẻ” lần 3 năm 2020 và "Liên hoan các hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo" lần 2 năm 2020 do Thành đoàn TP.HCM và Quận đoàn 10 tổ chức. Đến với sân chơi ý nghĩa trên, Chi đoàn Công ty đã mang đến gian hàng sản phẩm sáng tạo xanh từ vật liệu tái chế do Chi đoàn thực hiện.

1.jpg

        Với bàn tay khéo léo và tinh thần tình nguyện hăng say, các bạn đoàn viên Chi đoàn đã tái chế các vỏ xe, thùng rác 90 lít thành các bồn cây trồng cây xanh, giúp xoá điểm tồn đọng rác, tạo mảng xanh góp phần tạo mỹ quan đô thị. Bên cạnh đó, từ các vỏ chai nhựa đã qua sử dụng, các bạn đoàn viên đã sáng tạo thành các chậu cây trang trí tại Công ty, nơi làm việc đồng thời tặng cho người dân trong các chương trình đổi rác tái chế lấy cây xanh do Chi đoàn thực hiện. Gian hàng trưng bày đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ các đơn vị bạn cũng như đoàn viên, thanh niên tham gia.

2.jpg

3.jpg

4.jpg

5.jpg
       Và cũng trong ngày 11/10/2020, Chi đoàn Công ty có bạn Nguyễn Đông Hồ -Uỷ viên BCH Chi đoàn vinh dự được tuyên dương danh hiệu "Hoa tình nguyện Quận 10" lần VII - năm 2020. Đây là danh hiệu cao quý do Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Quận 10 trao tặng cho những Cán bộ Hội, Hội viên, thanh niên, thủ lĩnh các CLB Đội nhóm đang sinh hoạt tại các cơ sở Hội trên địa bàn Quận 10 có các thành tích tiêu biểu.

6.jpg

[Trở về]