Đăng nhập

Hỗ trợ trực tuyến

Nội dung bản tin

Hội nghị Đại biểu Người Lao động năm 2024

Ngày 29 tháng 3 năm 2024, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Công ích Quận 10 tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2024

       
1.jpg
Nguyễn Minh Thông - Chủ tịch Công Đoàn Công ty thông qua Chương trình Hội nghị

      Ngày 29 tháng 3 năm 2024, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Công ích Quận 10 tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2024. Đến tham dự Hội nghị, có Bà Phan Thanh Thảo An – Chuyên viên Phòng Thương binh và Xã hội Quận 10; Ông Hồ Vũ Trường Giang – Ủy viên BTV Chủ nhiệm Ban Kiểm tra Liên Đoàn Lao động Quận 10.
         Cùng với sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty: ông Nguyễn Tấn Mỹ - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty; ông Nguyễn Văn Thảo - Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Minh Thông - Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Giám đốc Công ty; ông Trần Văn Tuấn - Phó Giám đốc Công ty; Bà Đặng Thị Mộng Tuyền – Kiểm soát viên; Trưởng, Phó các Phòng ban, Đội, đơn vị trực thuộc Công ty cùng với 94 đại biểu đại diện cho 283 người lao động trong Công ty đã về tham dự đầy đủ.

2.jpg
Ông Nguyễn Văn Thảo - Giám đốc Công ty báo cáo Tổng kết hoạt động năm 2023

    Ông Nguyễn Văn Thảo - Giám đốc Công ty báo cáo tóm tắt tổng kết hoạt động năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ Công ty năm 2024:
   Trong quá trình thực hiện chỉ tiêu, kế hoạch và nhiệm vụ được giao năm 2023, Công ty đã được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Quận ủy - Ủy ban nhân dân Quận 10 và sự hỗ trợ tích cực của các Phòng ban chức năng Quận 10 và Ủy ban nhân dân 14 Phường tạo điều kiện Công ty thực hiện tốt các hoạt động cung ứng dịch vụ theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Trước tình hình khó khăn chung, lãnh đạo đơn vị đã đoàn kết, nỗ lực rất lớn để hoàn thành kế hoạch được giao, đảm bảo việc làm và nguồn chi trả lương hàng tháng, phúc lợi cho người lao động theo đúng theo thoả ước lao động và quy định.
    Ban lãnh đạo Công ty đã tập trung triển khai thực hiện các công tác trọng tâm trong năm 2024 như: Phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu - kế hoạch tài chính năm 2024; Tập trung mọi nguồn lực để tham gia đấu thầu với mục tiêu trúng thầu, thực hiện tốt khối lượng, có chất lượng 03 gói thầu lĩnh vực dịch vụ đô thị giai đoạn tiếp theo; Tiếp tục theo dõi và triển khai thực hiện Đề án cơ cấu lại Công ty giai đoạn 2022 - 2025 sau khi được Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét phê duyệt; Đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, thực hiện tốt chăm lo chế độ, chính sách cho người lao động theo Thỏa ước lao động tập thể 2024…
     Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo và các đại biểu đã lắng nghe, tiếp thu ý kiến và giải đáp kiến nghị của người lao động có mặt tham dự Hội nghị cũng như các ý kiến đề xuất, kiến nghị được tổng hợp từ Hội nghị người lao động các bộ phận, được người lao động thống nhất, đồng tình. Hội nghị cũng đã nghe các báo cáo công khai thông tin doanh nghiệp theo quy định báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024 và Ban Chấp hành Công đoàn phát động phong trào thi đua.
3.jpg
Bà Lâm Thị Tuyết Nhung - Kế toán trưởng Công ty báo cáo công khai
thông tin tài chính doanh nghiệp năm 2023

   4.jpg
Ông Nguyễn Văn Thảo - Giám đốc Công ty và Ông Nguyễn Minh Thông - Chủ tịch
Công đoàn Công ty ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2024

5.jpg
Nguyễn Tấn Mỹ - Bí thư Đảng ủy – CT HĐTV Công ty phát biểu tại Hội nghị

   Phát biểu tại Hội nghị Đồng chí Nguyễn Tấn Mỹ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ người lao động Công ty đã cùng nhau hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023. Trước những khó khăn, thách thức trong năm 2024, Công ty cần cố gắng giữ vững và phát huy các kết quả đạt được; tiếp tục phấn đấu để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024, tập trung mọi nguồn lực tham gia công tác đấu thầu lĩnh vực dịch vụ công ích giai đoạn năm 2024 -2026 với mục tiêu là trúng thầu.

6.jpg

7.jpg
Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026

    Hội nghị thực hiện bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026 và ra mắt Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026.
    Hội nghị Đại biểu Người lao động Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Công ích Quận 10 năm 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp theo kế hoạch đề ra.

[Trở về]